Home / Brand / NEW BALANCE

NEW BALANCE

จุดเริ่มต้นของ New Balance นั้นอาจจะแตกต่างจากแบรนด์รองเท้าทั่วไป เพราะ New Balance เริ่มต้นจากการเป็นบริษัทที่ขายสินค้าประเภทแผ่นรองพื้นซัพพอร์ตรองเท้า ก่อตั้งเมื่อปี 1906 โดย William J. Riley ชาวไอริชที่ย้ายถิ่นฐานมายังเมืองเบลมอนต์ รัฐแมสซาชูเซตส์ ประเทศสหรัฐอเมริกา ภายใต้ชื่อ New Balance Arch Support Company ด้วยความเชื่อที่ว่า มนุษย์เราจะมีสมดุลที่ดีขึ้นในการทำกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะยืน เดิน หรือวิ่ง หากได้แผ่นรองรองเท้าที่ดี


นอกจากนั้น New Balance ยังวางทิศทางของตลาดไลฟ์สไตล์ด้วยการออกแบบสินค้าที่หลากหลายรูปแบบมากขึ้นทั้งเสื้อผ้า กางเกง กระเป๋าและ แว่นตาซึ่งสิ่งที่น่าสนใจก็คือ New balance เองมักออกแบบสินค้าภายใต้รูปแบบดีไซน์ที่ถูกกำหนดเอาไว้อย่างเข้มงวด มีภาพลักษ์ดั้งเดิมที่ชัดเจน จึงทำให้การออกแบบสินค้าต่างๆนั้นเป็นการท้าทายอย่างมากเพื่อที่จะคงความเป็นตัวของตัวเองไม่สูญเสียภาพลักษณ์ไป

   


ด้วยการพัฒนาอย่างไม่หยุดนิ่ง บริษัทได้คิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่ดียิ่งขึ้นตลอดจนใส่ใจในรายละเอียดทุกขั้นตอนตั้งแต่กระบวนการออกแบบจนถึงกระบวนการผลิตสินค้าที่ยังคงเน้นฟังก์ชั่นความสำคัญของการใช้งานคุณภาพ การคิดค้น การออกแบบแว่นตา ที่ได้คิดวิเคราะห์หลักสรีระวิทยา มีการทดสอบทางวิทยาศาสตร์ ให้เข้ากับศีรษะของมนุษย์ และยังคงความสวยงามนำสมัยจน New Balance เป็นแบรนด์แว่นตาที่ได้รับความไว้วางใจจากทั่วโลก 

จากการใส่ใจในด้านดีไซน์และการผลิต ทำให้แว่นตา New Balance ทำมาเพื่อตอบโจทย์ชีวิตประจำวันที่หลากหลายรูปแบบ ทั้งด้านกีฬา การแต่งตัว และไลฟ์สไตล์ จึงออกแบบแว่นตาหลากหลายรุ่นเพื่อให้ผู้ใส่เลือกใช้ให้เข้ากับกิจวัตรประจำวันมากที่สุด ซึ่งก็จะแบ่งได้เป็น 4 รุ่น 


E-Lock 

ในยุคที่ทุกคนใส่ใจเรื่องสุขภาพ การออกกำลังกาย และการเล่นกีฬาต่างๆ New Balance สังเกตุเห็นว่ายังไม่มีแว่นตาประเภทไหนที่ใส่ได้ทั้งการใช้ชีวิตประจำวัน และการออกกำลังกายแว่นตาไปพร้อมๆกัน New Balance จึงได้ Design แว่นตา Collection Elock ที่ตอบโจทย์ทุกกิจกรรม กับนวัตกรรม e-lock "ขาแว่นแบบปรับได้" สามารถใช้งานได้ 3 ตำแหน่งสำหรับการใช้งานและการตั้งค่าต่างๆดังต่อไปนี้

      

ซึ่ง E-Lock จะช่วยให้แว่นตานั้นปรับความกระชับได้ง่ายและรวดเร็ว รวมกับความแฟชั่นที่ New Balance ยึดมั่นในการออกแบบที่แสดงถึงความเป็นตัวตนในแบรนด์ จึงทำให้แว่นตา E-lock เป็นแว่นตาแฟชั่นที่ทรงประสิทธิภาพในการใช้งานมากที่สุดอีกด้วย


Nergize

ไลฟ์สไตล์และการแต่งตัวที่เป็นสิ่งสำคัญในชีวิตประจำวัน การใส่แว่นตาไม่เพียงแต่เป็นการใส่เพื่อแก้ไขข้อบกพร่องทางสายตาเพียงเท่านั้น แต่เป็นเครื่องประดับชิ้นสำคัญของร่างกาย New balance จึงดีไซน์แว่นตา Collection Nergize เพื่อส่งเสริมการแต่งตัว และไลฟ์สไตล์ในแต่ละวันให้เป็นตัวของตัวเองที่สุด ซึ่งจุดเด่นของ Collection นี้คือ มีกรอบรูปแบบที่หลากหลายทรง หลากหลายสีสัน แถมยังมีหลากหลายวัสดุให้เลือก และการออกแบบที่เข้ากับชาวเอเชีย จึงเป็นรุ่นยอดฮิตที่ครองใจใครหลายๆคน

    

                   


Original 

Collection ใหม่ล่าสุดจาก New balance eyewear เป็นแว่นตาทรงคลาสสิคที่ใส่ได้ในชีวิตประจำวัน มีคุณภาพที่ดี มีราคาถูกและมีรูปทรงที่น่าสนใจ ให้การใส่แว่นในชีวิตประจำวันนั้นไม่น่าเบื่อ

       


Kid’s 

นอกจาก Collection หลักๆของทาง New Balance แล้วก็ยังมี Kid’s Collection ที่ทาง new balance นั้นใส่ใจทั้งการค้นหาข้อมูล และการดีไซน์ เพื่อให้ได้แว่นตาที่ดีที่สุดสำหรับเด็ก เป็นแว่นตาที่เน้นทางด้านความปลอดภัย ตั้งแต่กรอบแว่น แป้นรองจมูก ขาแว่นและปลายขาแว่น เพื่อให้เด็กๆ ทำทุกกิจกรรม ได้อย่างสนุกสนานมากยิ่งขึ้น

     


จนถึงทุกวันนี้ New Balance  ยังคงยึดแนวทางดั้งเดิมอย่างชัดเจนที่มองว่า สินค้าที่ดีสามารถขายได้ด้วยตัวของมันเอง ในขณะเดียวกันก็พร้อมปรับตัวให้เข้ากับยุคสมัยต่างๆ มีการออกแบบ และนวัตกรรมใหม่ออกมาเสมอๆ เพื่อตอบโจทย์ในโลกที่หมุนไปอย่างรวดเร็วตลอดเวลา



ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับสินค้าได้ที่

INSTAGRAM : nbeyewear_th

FACEBOOK : NBeyewear.TH

LINE : @washingtonoptical